Giới thiệu về ứng dụng Hiaki

Trên thị trường công nghệ hiện nay có rất nhiều công ty đã và đang sử dụng các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhằm mục đích phục vụ và giữ chân khách hàng ở lại với sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhận ra nhu cầu cần thiết đó Hiaki đã hợp tác với GST Company cho ra đời sản phẩm Hiaki Customer Care.

Tính năng chính

 
  • Quản lý khách hàng, sản phẩm, thời gian thay thiết bị 
  • Thông báo cho khách hàng khi đến thời gian thay thiết bị
  • Hệ thống báo cáo số lượng tài khoản thanh toán, báo cáo doanh thu
  • Hệ thống cms quản lý nội dung
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Tạo yêu cầu hỗ trợ
  • Tạo tài khoản cho khách hàng
  • Tra cứu lịch sử mua hàng

đôi nét về dự án

GST Company luôn luôn chú trọng và đầu tư tâm huyết trong từng sản phẩm. Đối với các ứng dụng mục tiêu chăm sóc khách hàng, GST đã nghiên cứu và đưa các tính năng quan trọng nhất trong việc hỗ trợ khách hàng. Kết quả là khâu quản lý sản phẩm và chăm sóc khách hàng của Công ty Hiaki Việt Nam được nâng cao rất nhiều, đem đến kết quả kinh doanh tích cực và đầy hứa hẹn.

Công ty Hiaki Việt Nam là công ty bán lẻ lớn chuyên cung cấp các sản phẩm lọc nước và không khí MADE IN JAPAN. Với hơn 5 cơ sở, 4 showroom và 20 đại lý khắp ba miền Bắc Trung Nam, Hiaki đang trên đà phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu lọc nước và không khí hiện nay. Điều đó cho thấy uy tín và chất lượng của Hiaki là không hề nhỏ.

Chỉ sau 6 tháng Hiaki hợp tác với GST Company để phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng và ứng dụng quản lý các sản phẩm của mình. Năm 2020 bộ công cụ bao gồm Hiaki Customer Care, Hiaki Admin đã được triển khai thành công trên tất cả các nền tảng web, mobile web, app (ios, android) và đưa vào vận hành thành công. 

Sự hợp tác giữa Hiaki Việt Nam và GST Company đã mở ra những con đường và định hướng mới cho GST Company ngày 1 phát triển trên con đường phát triển của mình.