đôi nét về dự án
GST Company luôn luôn chú trọng và đầu tư tâm huyết trong từng sản phẩm. Đối với các ứng dụng mục tiêu chăm sóc khách hàng, GST đã nghiên cứu và đưa các tính năng quan trọng nhất trong việc hỗ trợ khách hàng. Kết quả là khâu quản lý sản phẩm và chăm sóc khách hàng của Công ty Hiaki Việt Nam được nâng cao rất nhiều, đem đến kết quả kinh doanh tích cực và đầy hứa hẹn.
Công ty Hiaki Việt Nam là công ty bán lẻ lớn chuyên cung cấp các sản phẩm lọc nước và không khí MADE IN JAPAN. Với hơn 5 cơ sở, 4 showroom và 20 đại lý khắp ba miền Bắc Trung Nam, Hiaki đang trên đà phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu lọc nước và không khí hiện nay. Điều đó cho thấy uy tín và chất lượng của Hiaki là không hề nhỏ.
Chỉ sau 6 tháng Hiaki hợp tác với GST Company để phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng và ứng dụng quản lý các sản phẩm của mình. Năm 2020 bộ công cụ bao gồm Hiaki Customer Care, Hiaki Admin đã được triển khai thành công trên tất cả các nền tảng web, mobile web, app (ios, android) và đưa vào vận hành thành công.
Sự hợp tác giữa Hiaki Việt Nam và GST Company đã mở ra những con đường và định hướng mới cho GST Company ngày 1 phát triển trên con đường phát triển của mình.